UBND phường Đạo Long tổ chức sơ kết công tác tín dụng chính sách 8 tháng đầu năm 2020

Chiều ngày 9-9-2020, Ủy ban nhân dân phường Đạo Long (thành phố Phan Rang – Tháp Chàm) tổ chức hội nghị sơ kết công tác tín dụng chính sách tại địa phương 8 tháng đầu năm và triển khai phương hướng nhiệm vụ trong các tháng cuối năm 2020. Tham dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Võ Trọng-Bí thư Đảng ủy phường, đồng chí Nguyễn Minh Thành-Chủ tịch UBND phường (chủ trì), cùng đại diện lãnh đạo các ban, ngành đoàn thể, Trưởng ban quản lý các khu phố và các Tổ trưởng Tổ Tiết kiệm và vay vốn của phường.

Quang cảnh hội nghị 

Hội nghị đã đánh giá kết quả thực hiện tín dụng chính sách trên địa bàn trong 8 tháng đầu năm, trong đó đặc biệt đánh giá việc tham gia tích cực của các ban, ngành, đoàn thể, trưởng khu phố, công an phường và Tổ đôn đốc thu hồi nợ đã có tác dụng tích cực đối với việc nâng cao tín dụng chính sách trên địa bàn phường trong thời gian qua. Đến ngày 31/8/2020 tổng dư nợ đạt 15.232 triệu đồng, đang giúp cho 632 hộ vay là hộ nghèo và các đối tượng chính sách khác được tiếp cận nguồn vốn tín dụng ưu đãi.

Tuy nhiên, quá trình hoạt động tín dụng chính sách xã hội tại phường vẫn có phát sinh những tồn tại. Qua quá trình phân tích cụ thể các trường hợp nợ tồn đọng trên địa bàn, hội nghị đã đưa ra một số giải pháp nhằm đẩy mạnh việc nâng cao chất lượng tín dụng đến cuối năm. Trong đó, hội nghị nhấn mạnh vào các nội dung: quan tâm củng cố, nâng cao chất lượng hoạt động của Tổ đôn đốc thu hồi nợ; tập trung xử lý triệt để các món nợ tồn đọng, nợ đến hạn còn lại trong năm; củng cố và nâng cao chất lượng hoạt động của Tổ Tiết kiệm và vay vốn; tăng cường công tác phối hợp giữa Ngân hàng chính sách xã hội với các ban ngành đoàn thể, Tổ Tiết kiệm và vay vốn, chính quyền địa phương; phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu nâng cao chất lượng tín dụng được giao.  

Thùy Dung
Tin mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 88
  • Trong tuần: 1018
  • Tất cả: 177486

TRANG TIN ĐIỆN TỬ NGÂN HÀNG CHÍNH SÁCH XÃ HỘI CHI NHÁNH TỈNH NINH THUẬN
Địa chỉ : 264, Thống Nhất, TP. Phan Rang-Tháp Chàm, Ninh Thuận. 
Điện thoại :  02593 837423 - Fax: 02593 825255     Email : ninhthuan.vbsp@gmail.com