Công đoàn cơ sở NHCSXH Ninh Thuận tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 89 năm ngày Phụ nữ Việt Nam
Vào ngày 12/10/2019, Công đoàn cơ sở NHCSXH tỉnh Ninh Thuận đã tổ chức lễ kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2019) nhằm ôn lại ý nghĩa lịch sử phong trào phụ nữ Việt Namvà truyền thống Hội LHPN Việt Nam qua 89 năm xây dựng và phát triển.

Tham dự buổi lễ, có đồng chí Hoàng Liên Sơn - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh, các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng ủy cơ sở, Ban Giám đốc Chi nhánh, Ban chấp hành Công đoàn cơ sở đã tặng hoa và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến cán bộ viên chức người lao động nữ trong toàn Chi nhánh. Thông qua đó, Ban lãnh đạo Chi nhánh  đã đánh giá cao vai trò của nữ cán bộ viên chức người lao động trong sự nghiệp phát triển của hệ thống NHCSXH nói chung và của Chi nhánh NHCSXH tỉnh Ninh Thuận nói riêng. 

Cũng trong ngày 12/10/2019, Hội thi nấu ăn “Khi quý ông vào bếp” chào mừng niệm 89 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2019) đã được diễn ra với không khí sôi nổi đã tạo ra sân chơi bổ ích để cán bộ viên chức người lao động nam trong toàn Chi nhánh thể hiện tài năng, sự quan tâm chia sẻ của nam giới với người phụ nữ trong công việc, cũng như trong việc nội trợ của gia đình, góp phần nâng cao nhận thức của nam giới về vai trò, trách nhiệm của mình để giữ vững gia đình hạnh phúc và văn hoá ẩm thực của dân tộc Việt Nam.

Tham dự Hội thi có 08 đội đến từ các Công đoàn bộ phận huyện Ninh Sơn, Bác Ái, Thuận Bắc, Thuận Nam, Ninh Hải, Ninh Phước, Phòng Kế toán-Hành chính và Phòng Tín dụng-Kiểm sóat-Tin học. Sau 120 phút trổ tài dưới những bàn tay khéo léo, sáng tạo các món ăn mang đậm nét truyền thống đã được 08 đội dự thi trưng bày không chỉ đầy đủ chất dinh dưỡng, đẹp về thẩm mỹ, ngon về chất lượng mà còn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Bên cạnh đó, các đội thi còn có phần thuyết trình về các món ăn của đơn vị mình vô cùng thuyết phục. Vẫn là những món ăn quen thuộc, bình dị hàng ngày, nhưng các đội thi đã rất sáng tạo trong việc đặt tên cho những món ăn của mình thật sinh động.
 














 

Các tác phẩm dự thi của 08 đội thi

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao các giải: giải Nhất thuộc về đội Công đoàn bộ phận NHCSXH huyện Ninh Phước; giải Nhì thuộc về đội Công đoàn bộ phận NHCSXH huyện Thuận Nam; đồng giải Ba thuộc về đội Tín dụng-Kiểm soát-Tin học và đội Hành chính-Kế toán; Giải khuyến khích thuộc về công đoàn bộ phận NHCS XH các huyện: Bác Ái, Ninh Hải, Thuận Bắc và Ninh Sơn.
  








   
Ban Tổ chức trao giải thưởng cho các Đội thi đạt giải

Hội thi thực sự là một ngày hội, là hoạt động ý nghĩa nhằm chào mừng 89 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930- 20/10/2019).  Ngoài ra, đây cũng là cơ hội để giao lưu, học hỏi, thắt chặt tình đoàn kết gắn bó giữa các đồng chí đoàn viên công đoàn trong toàn chi nhánh.

   








Một số hình ảnh tại Hội thi




Tin mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 6
  • Trong tuần: 837
  • Tất cả: 176411

TRANG TIN ĐIỆN TỬ NGÂN HÀNG CHÍNH SÁCH XÃ HỘI CHI NHÁNH TỈNH NINH THUẬN
Địa chỉ : 264, Thống Nhất, TP. Phan Rang-Tháp Chàm, Ninh Thuận. 
Điện thoại :  02593 837423 - Fax: 02593 825255     Email : ninhthuan.vbsp@gmail.com