Vui Tết Trung thu tại Hội sở NHCSXH tỉnh Ninh Thuận

Hòa chung không khí vui tươi, khấn khởi của hàng triệu thiếu niên, nhi đồng cả nước đón Tết Trung thu, tối ngày 29/9, tại trụ sở NHCSXH tỉnh Ninh Thuận, Công đoàn bộ phận phối hợp với Đoàn Thanh niên Hội sở tỉnh tổ chức vui tết Trung thu .

Đến dự và chung vui Tết Trung thu với các cháu có các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng uỷ, Ban Giám đốc Chi nhánh, Ban Thường vụ Công đoàn cơ sở lãnh đạo các Phòng nghiệp vụ và người lao động tại đơn vị. “Đêm hội trăng rằm” diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi với các tiết mục văn nghệ, các mẩu chuyện về chị Hằng, chú Cuội; các em đã được tham gia các trò chơi thú vị, đặc sắc …

Chương trình vui tết Trung thu nhằm giáo dục truyền thống và là sân chơi bổ ích để các cháu thiếu niên, nhi đồng được giao lưu, học hỏi tạo điều kiện để các cháu bày tỏ niềm vui, mong ước và tích cực phấn đấu trong học tập. Đồng thời cũng là dịp để Đảng ủy, Ban Giám đốc, lãnh đạo các tổ chức đoàn thể thể hiện sự quan tâm sâu sắc đến các cháu thiếu niên nhi đồng, thế hệ mầm non, tương lai của đất nước. Qua đó nhằm động viên, khích lệ các cháu luôn nỗ lực học tập tốt, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi.

Một số hình ảnh hoạt động, vui chơi











CTV.
Tin mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 91
  • Trong tuần: 990
  • Tất cả: 173769

TRANG TIN ĐIỆN TỬ NGÂN HÀNG CHÍNH SÁCH XÃ HỘI CHI NHÁNH TỈNH NINH THUẬN
Địa chỉ : 264, Thống Nhất, TP. Phan Rang-Tháp Chàm, Ninh Thuận. 
Điện thoại :  02593 837423 - Fax: 02593 825255     Email : ninhthuan.vbsp@gmail.com