Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 4
  • Trong tuần: 138
  • Tất cả: 39561
ĐOÀN TRƯỜNG TẶNG QUÀ TẾT CHO HỌC SINH

Nhằm chia sẻ và động viên các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có thêm niềm vui khi Tết đến - Xuân về, sáng ngày 31/01/2016, Đoàn trường đã đến thăm và tặng quà tết cho gia đình các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong nhà trường.


Đoàn công tác chuẩn bị lên đường

Để chuẩn bị cho chuyến đi này, trong năm học 2015-2016, Đoàn trường đã phát động phong trào “Nuôi heo đất” đến toàn thể các đoàn viên, thanh niên trong nhà trường. Phong trào đã thu hút sự chú ý, tham gia nhiệt tình của toàn thể đoàn viên, thanh niên và cả giáo viên trong nhà trường. Tất cả số tiền của phong trào này, Đoàn trường thay mặt cho toàn thể Giáo viên, học sinh nhà trường trao cho 12 học sinh có hoàn cảnh đặt biệt khó khăn. Đây là những tình cảm yêu thương mà tập thể sư phạm, các học sinh nhà trường đã chia sẻ với học sinh.

Từ sáng sớm các học sinh và giáo viên đã tập trung đông đủ tại trường để chuẩn bị cho công việc của mình. Theo kế hoạch Đoàn trường chia làm 3 đoàn công tác. Đoàn thứ nhất do thầy Nguyễn Đình Chiến – Bí thư Đoàn trường làm trưởng Đoàn thăm quà tặng quà cho các học sinh của xã Phương Hải và Bắc Sơn,đoàn thứ 2 do thầy Nguyễn Hữu Hiền Tài – Phó bí thư Đoàn trường làm trưởng đoàn đến thăm và tặng quà cho các học sinh xã Nhơn Hải, đoàn thứ 3 do cô Lê Thị Anh Diễm – UVBTV Đoàn trường làm trưởng đoàn đến thăm và tặng quà cho các học sinh xã Thanh Hải và Vĩnh Hải.

Mặt dù đường khá xa, tuy nhiên trên gương mặt của mỗi người trong đoàn đều nở một nụ cười vì một năm mới bắt đầu từ những việc làm nhỏ nhưng đã góp thêm nhiều niềm vui, xây dựng và cũng cố thêm niềm tin vào cuộc sống cho các bạn. Yêu thương, chia sẻ giúp chúng ta trưởng thành hơn! – Đó là lời chia sẽ của em Nguyễn Thị Thanh Ngân – Lớp 11A1.

Nhân dịp xuân Bính Thân 2016, Đoàn trường chúc gia đình các học sinh có một mùa xuân ấm áp, một năm dồi dào sức khỏe và thành công trong cuộc sống.

Một số hình ảnh



Gia đình em Trần Trường Huy - Lớp 11A1


Gia đình em Nguyễn Văn Thanh - Lớp 12A3


Gia đình em Phạm Thị Thu Mai - Lớp 11A3


Gia đình em Hồ Thị Nhung - Lớp 10A2


Gia đình em Nguyễn Duy Nghĩa - Lớp 10A1

Gia đình em Đỗ Thị Sen - Lớp 11A2

Gia đình em Nguyễn Thị Ngân - lớp 12A3

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image