Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 5
  • Trong tuần: 83
  • Tất cả: 39823
Lễ kỷ niệm 5 năm thành lập Trường THPT Phan Chu Trinh (19/4/2011-19/4/2016)

Ngày 18/4/2016 vừa qua, Trường THPT Phan Chu Trinh long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 5 năm thành lập trường (2011-2016). Tham dự lễ, có đầy đủ các thầy cô giáo và học sinh toàn trường.

Trường THPT Phan Chu Trinh được thành lập vào ngày 19/4/2011, tại xã Nhơn Hải – Ninh Hải – Ninh Thuận, Qua 5 năm xây dựng và trưởng thành các thế hệ thầy cô giáo và học sinh nhà trường đã nỗ lực phấn đấu, vượt qua bao khó khăn thử thách, từng bước khẳng định vị trí trong sự nghiệp giáo dục tỉnh nhà.

 Với những nỗ lực, cố gắng của thầy và trò Trường THPT Phan Chu Trinh đã được ghi nhận thông qua bản báo cáo thành tích của thầy Trương Minh Tám – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường: Trong 5 năm qua tỉ lệ học sinh tốt nghiệp đạt trên 90%, đạt 1 giải ba kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh, 2 huy chương Đồng, 1 huy chương bạc trong hội thi “Hội Khỏe Phù Đổng”, 1 giải khuyến khích trong cuộc thi “Giáo viên chủ nhiệm giỏi”. được sở GD-ĐT công nhận 1 giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh và nhiều thành tích khác.

 Cũng  tại buổi lễ thầy Nguyễn Hữu Hiền Tài – Phó bí thư Đoàn trường đã phát biểu cảm nghĩ của mình qua 5 năm làm việc tại trường: “Là thế hệ giáo viên đầu tiên tại trường, chứng kiến từng bước đi của nhà trường trong suốt thời gian qua, đã để lại trong tôi rất nhiều kỷ niệm vui buồn…”. Thông qua buổi lễ thầy cũng chúc cho nhà trường ngày càng phát triển, chúc gia đình các thầy cô và học sinh sức khỏe và thành công trong cuộc sống.

Kết thúc buổi lễ là những tiết mục văn nghệ đặc sắc của ban văn nghệ chúc mừng 5 năm ngày thành lập trường.

Cũng nhân ngày thành lập trường, trước đó ngày16/4/2016  nhà trường đã tổ chức giao lưu bóng chuyền với các Đơn vị: Trường THPT Phan Bội Châu, Ủy ban xã Thanh Hải và Ban đại diện CMHS nhà trường. Thông qua buổi giao lưu đã thắc chặt thêm tình đoàn kết hữu nghị giữa các đơn vị với nhà trường.

Một số hình ảnh


Thầy Trương Minh Tám - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường báo cáo thành tích 5 năm của nhà trường

Tiết mục văn nghệ của em Văn Công - lớp 12A2

Tiết mục văn nghệ của em Thành Công - lớp 12A2

Tiết mục văn nghệ song ca Văn Công _lớp 12A2 - Kim Loan _11A1

Thầy Trương Minh Tám - Trao cờ lưu niệm cho các đơn vị

Bác Bùi Văn Viên - Trưởng ban đại diện CMHS trao giải cho các đội

Thầy Cao Thanh Bông - Chủ tịch Công đoàn giao tiền ủng hộ thầy Hùng cho chủ tịch Công đoàn trường THPT Phan Bội Châu

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image