Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 7
  • Trong tuần: 473
  • Tất cả: 137367
Công bố danh sách các cụm thi THPT quốc gia 2016
Bộ GD&ĐT vừa ra văn bản giao nhiệm vụ cho các cơ sở giáo dục đại học và các sở giáo dục và đào tạo chủ trì tổ chức cụm thi THPT quốc gia năm 2016.

Các cơ sở giáo dục đại học chủ trì tổ chức 70 cụm thi, trong đó có 5 cụm thi tại thành phố Hà Nội, 4 cụm thi tại thành phố Hồ Chí Minh, 61 cụm thi tại các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương. (Xem chi tiết danh sách TẠI ĐÂY)

Các Sở GD&ĐT chủ trì tổ chức 50 cụm thi. Bộ GD&ĐT giao các sở giáo dục và đào tạo tổ chức Hội đồng thi, căn cứ điều kiện thực tế thành lập các điểm thi tại trường hoặc liên trường trung học phổ thông trong tỉnh,  đảm bảo thuận lợi cho thí sinh dự thi.

Các trường đại học, cao đẳng  được giao nhiệm vụ cùng với các sở giáo dục và đào tạo, có trách nhiệm phối hợp tổ chức kỳ thi theo đúng quy định của Quy chế thi THPT quốc gia.

Các sở giáo dục và đào tạo có tên trong Điều 1 có nhiệm vụ tổ chức coi thi, chấm thi, phúc khảo, xét công nhận tốt nghiệp THPT và báo cáo dữ liệu kết quả thi về Bộ Giáo dục và Đào tạo theo quy định của Quy chế thi THPT quốc gia. (Xem chi tiết văn bản TẠI ĐÂY)

Nguồn: Báo Giáo dục & Thời đại

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image