Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 34
  • Trong tuần: 54
  • Tất cả: 22289
Khai mạc giải bóng chuyền CNVC-LĐ ngành giáo dục huyện lần thứ VIII năm 2016

Lập thành tích thi đua chào mừng kỷ niệm ngày 16/4 giải phóng Ninh Thuận và kỷ niệm 41 năm (30/04/1976 – 30/04/2016) giải phóng hoàn toàn Miền Nam thống nhất đất nước. Phòng GDĐT phối hợp Công Đoàn ngành giáo dục huyện tổ chức giải bóng chuyền truyền thống CNVC-LĐ ngành giáo dục huyện Thuận Bắc lần thứ VIII/2016.

Giải đấu năm nay tiếp tục được các đơn vị hưởng ứng nhiệt tình với sự tham gia của 13 đội nam và 21 đội nữ, đến từ công đoàn cơ sở các trường học trên địa bàn huyện.  Một lần nữa tiếp tục khẳng định sự lớn mạnh và hưởng ứng phong trào thể dục thể thao của tập thể công nhân viên chức ngành giáo dục huyện nhà và đây đã thật sự trở thành một hoạt động bổ ích, đầy ý nghĩa, tạo không khí thi đua sôi nổi, tinh thần giao lưu học hỏi, hợp tác hữu nghị với nhau; Với sự chuẩn bị chu đáo của các đội và tinh thần thi đấu đoàn kết trung thực, thể hiện tinh thần cao thượng, tạo nét đẹp văn hóa văn minh trong thể thao, giải đấu hứa hẹn sẽ có nhiều pha bóng hấp dẫn, đẹp mắt  và có chất lượng chuyên môn, các vận động viên sẽ cống hiến cho khán giả những trận đấu hay, để lại nhiều ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả và người yêu thích môn bóng chuyền trên địa bàn huyện nhà. 

Về tham dự buổi khai mạc và phát biểu chỉ đạo có Thầy: Nguyễn Thế Quang-  Chủ tịch CĐGD, Phó Trưởng phòng GDĐT –  Trưởng BTC

Ngoài ra còn có Các đồng chí trong Ban tổ chức, Tổ giám sát, Tổ trọng tài, cán bộ quản lý, chủ tịch CĐCS và hơn 400 VĐV, CĐV của  các đội bóng về tham gia.