Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 12
  • Trong tuần: 83
  • Tất cả: 43863
Trung tâm tổ chức đi thăm một số gia đình trẻ khuyết tật khó khăn trên địa bàn tỉnh
Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập tỉnh Ninh Thuận tổ chức một số hoạt động của hướng đến kỷ niệm Ngày Người khuyết tật Việt Nam 18/4 năm 2016

           Sáng ngày 14 tháng 4 năm 2016, Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập tỉnh Ninh Thuận đã tổ chức chuyến đi thăm và tặng quà cho một số trẻ em khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận và tìm hiểu tình hình dạy học hòa nhập tại một số trường học.
          Đây là một trong những hoạt động hướng đến kỷ niệm Ngày Người khuyết tật Việt Nam 18/4 năm 2016. Hoạt động nhằm phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc, khơi dậy tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách” của mỗi người dân và cộng đồng. Qua đó chia sẽ nổi đau với Người khuyết tật, giúp họ và gia đình có thêm niềm tin và nghị lực để vượt lên những khó khăn, hòa nhập vào cuộc sống. 
        Thông qua các hoạt động, cán bộ và giáo viên của trung tâm có thêm nhiều thông tin về đặc điểm tâm lý, hoàn cảnh gia đình của trẻ để có những đánh giá, tư vấn phù hợp. Từ đó xây dựng chương trình giáo dục cá nhân có chất lượng góp phần nâng cao hiệu quả công tác can thiệp giáo dục sớm cho  trẻ tại trung tâm. Hoạt động còn là một trong những hình thức để tuyên truyền, giới thiệu về chức năng và nhiệm vụ của trung tâm đến với cộng đồng.
         
           Dưới đây là hình ảnh một số hoạt động đi thăm và tặng quà c
ủa đoàn:

  
 

Đến thăm và tặng quà cho học sinh khuyết tật trường tiểu học Từ Tâm 2, huyện Ninh Phước

 




Đến thăm và tìm hiểu tình hình dạy học hòa nhập tại trường Tiểu học Phước Đồng, huyện Ninh Phước
 
Một số hình ảnh thăm và tặng quà cho trẻ em khuyết tật tại gia đình:
 

Đoàn đến thăm và tặng quà cho em Trượng Quảng Thành Danh  ở thôn Phước Đồng 2,  xã Phước Hậu, huyện Ninh Phước

 

Đoàn đến thăm và tặng quà cho em Dương Bình Thuận ở thôn An Nhơn, xã Xuân Hải, huyện Ninh Hải

 
Tại gia đình cháu Thiên Ngọc Minh Hà, thôn Thành Ý, xã Thành Hải, thành phố Phan Rang – Tháp Chàm.
   
         Chuyến thăm đã để lại ấn tượng tốt đẹp cho phụ huynh và gia đình có người khuyết tật. Chuyến thăm cũng đã giúp họ hiểu hơn về các chính sách đối với Người khuyết tật của Đảng và Nhà nước ta. 
Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập tỉnh Ninh Thuận chân thành cảm ơn các nhà hảo tâm, các nhà tài trợ đã ủng hộ vật chất cho đoàn thực hiện thành công chuyến công tác này./.


Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image