Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 13
  • Trong tuần: 61
  • Tất cả: 39785
HỘI NGHỊ CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC 2015-2016

Nhằm tổng kết, đánh giá các hoạt động của Nhà trường trong năm học 2014 - 2015 và xác định phương hướng, nhiệm vụ năm học 2015 - 2016, sáng ngày 26/9/2015 nhà trường đã long trọng tổ chức Hội nghị Cán bộ Công chức - Viên chức năm học 2015 - 2016.

/uploads/8979/news/3df69226482b126ee0be90c5c287beaabb178ced.jpg

Quang cảnh hội nghị

Hội nghị có sự tham dự của thầy Trương Minh Tám – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường, Thầy Cao Thanh Bông – Chủ tịch Công đoàn, Ban đại diện CMHS, cùng toàn thể cán bộ công chức, viên chức nhà trường.

 Hội nghị đã được nghe Báo cáo tổng kết năm học 2014 – 2015 do Thầy Nguyễn Hoàng Đông – Phó Hiệu trưởng trình bày. Theo đó, trong năm học vừa qua, được sự chỉ đạo và ủng hộ của Sở GĐ-ĐT Ninh Thuận nhà trường đã  gặt hái được nhiều thành tựu đáng ghi nhận như: Tỉ lệ học sinh khá giỏi tăng, yếu kém giảm so với năm trước, tỉ lệ đậu tốt nghiệp cao 96%, một học sinh đạt giải 3 môn Địa kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp tỉnh, một giáo viên đạt giải khuyến khích trong cuộc thi giáo viên chủ nhiệm giỏi…  Hiện Trường có 37 CBVC trong đó có 2 cán bộ quản lý, 27 giáo viên và 5 nhân viên. CSVC nhà trường từng bước được đầu tư đầy đủ và hiện địa gồm 8 Phòng chức năng, 18 phòng học, 12 phòng làm việc, 1 nhà thi đấu đa năng, khuôn viên trường khang trang tuy nhiên trang thiết bị cho bộ môn Hóa, Sinh, Thể dục vẫn còn thiếu. Đội ngũ cán bộ Nhà trường ngày càng được trẻ hóa, có năng lực, sáng tạo và tinh thần đoàn kết, đáp ứng được yêu cầu đổi mới giáo dục theo xu thế hiện nay. 

 Trong bản báo cáo Phương hướng, nhiệm vụ năm học 2015 – 2016 do thầy Trương Minh Tám – Hiệu trưởng trình bày, Trường THPT Phan Chu Trinh nhấn mạnh các mục tiêu trọng tâm: tiếp tục nâng cao chất lượng đội ngũ, giáo dục đạo đức học sinh, nâng cao chất lượng dạy và học; tăng tỉ lệ học sinh khá giỏi, giảm tỉ lệ học sinh yếu kiếm, Tăng tỉ lệ tốt nghiệp, hạn chế học sinh bỏ học…

Bên cạnh đó, Hội nghị cũng được nghe quy chế phối hợp giữa chính quyền và Công đoàn cơ sở, báo cáo thực hiện nhiệm vụ của  ban Thanh tra nhân dân, báo cáo điều chỉnh Quy chế chi tiêu nội bộ, bảng điểm thi đua và báo cáo điều chỉnh Quy chế chi tiêu nội bộ của Công đoàn. Các đại biểu tham dự cũng đóng góp nhiều ý kiến sôi nổi để xây dựng kế hoạch cho cả năm học 2015 – 2016.

Để giám sát việc thực hiện nghị quyết cũng như kế hoạch năm học của nhà trường. Hội nghị lần này cũng đã bầu ra Ban thanh tra nhân dân gồm 3 đồng chí: Trương Nguyễn Quốc Việt, Nguyễn Ngọc Ngộ, Nguyễn Hữu Hiền Tài.

Để biểu dương và khích lệ những đóng góp của đội ngũ CBVC trong sự nghiệp xây dựng và phát triển Nhà trường, Hội nghị đã tiến hành tuyên dương, khen thưởng những cá nhân tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2014 – 2015.

 Tham dự và phát biểu tại Hội nghị Ban đại diện CMHS đánh giá cao và biểu dương những thành tựu mà Nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua đồng thời đề nghị Nhà trường tiếp tục bồi dưỡng đội ngũ giáo viên, chú trọng việc bồi dưỡng học sinh khá giỏi, phụ đạo các học sinh yếu kém để nâng cao toàn diện chất lượng giáo dục.

 Cuối phiên làm việc, các đại biểu đã cùng biểu quyết các chỉ tiêu phấn đấu và thông qua Nghị quyết Hội nghị. Thầy Cao Thanh Bông - Chủ tịch Công đoàn phát động phong trào thi đua, kêu gọi toàn thể CBVC Trường THPT Phan Chu Trinh cùng phát huy sức mạnh đoàn kết, phấn đấu hoàn thành xuất sắc các mục tiêu đã đặt ra trong năm học mới. Với tinh thần dân chủ và nhất trí cao, Hội nghị  Cán bộ Công chức, Viên chức năm học 2015 - 2016 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Hội nghị kết thúc vào lúc 13 giờ 30 cùng ngày.

 Một số hình ảnh của Hội nghị

Đoàn chủ tịch điều hành Hội nghị

Cô Nguyễn Thị Nhất Sinh - Thư ký hội đồng - thư ký Hội nghị

Thầy Nguyễn Hoàng Đông - Phó hiệu trưởng Báo cáo kết quả nhiệm vụ năm học 2014-2015

Thầy Trương Minh Tám - Hiệu trưởng Trình bày phương hướng nhiệm vụ năm học 2015 - 2016

Thầy Nguyễn Ngọc Ngộ - Phó chủ tịch Công đoàn thông qua quy chế phối hợp giữa Công đoàn và BGH

Thầy Nguyễn Văn Vũ - Trưởng Ban TTND báo cáo thực hiện của Ban TTND

Thầy Cao Thanh Bông - Chủ tịch Công Đoàn Phát động phong trào thi đua

Các Thầy cô phát biểu góp ý tại hội nghị

Bác Nguyễn Lên và Bùi Văn Viên - Trưởng và phó Ban Đại diện CMHS phát biểu tại hội nghị

Ban bầu cử bầu Ban TTND làm việc

Các thành viên Ban TTND  nhiệm kỳ 2015 - 2017 ra mắt hội nghị

Các thầy cô biểu quyết chỉ tiêu

Thầy Trương Minh Tám - Trao giấy khen cho các tổ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

Thầy Cao Thanh Bông - Trao giấy khen cho các tổ Công đoàn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

Thầy Trương Minh Tám - Trao giấy khen của Công Đoàn ngành cho các cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong hoạt động của Công đoàn

BGH và Công đoàn ký cam kết thi đua

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image