Đại hội Chi đoàn Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Ninh Sơn nhiệm kỳ 2019–2022
Thực hiện kế hoạch số 27-KH/ĐK ngày 18/10/2019 của Ban chấp hành Đoàn cơ sở Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh Ninh Thuận về việc tổ chức đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2019-2022, chiều ngày 5/12/2019, Chi đoàn Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Ninh Sơn đã tổ chức Đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2019-2022.

Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Nguyễn Thanh Liêm - Phó bí thư đoàn cơ sở Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh, đồng chí Châu Não Văn Đoàn - Bí thư chi bộ, Giám đốc Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Ninh Sơn, cùng 6/6 đoàn viên trong Chi đoàn. 


Đại hội đã nghe đồng chí Đinh Nữ Hoàng Nhi - Bí thư Chi đoàn thay mặt đoàn chủ tịch báo cáo tình hình đoàn viên thanh niên và kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2017-2019, phương hướng nhiệm vụ công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2019-2022. Trong nhiệm kỳ qua, dưới sự lãnh đạo sâu sát của Chi bộ, cùng sự năng động, sáng tạo và đoàn kết, hoạt động Chi đoàn đã đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận: Công tác giáo dục chính trị tư tưởng đã được Chi đoàn xác định là nhiệm vụ trọng tâm trong triển khai thực hiện nhiệm vụ. Chi đoàn đã phối hợp với Công đoàn bộ phận tổ chức, tham gia những hoạt động thiết thực nhân kỷ niệm chào mừng những ngày lễ lớn, các hội thao, hội thi văn hóa văn nghệ... Qua đó đã giúp đoàn viên nhận thức được vai trò và trách nhiệm trong tình hình mới, giữ vững phẩm chất đạo đức lập trường chính trị, tuyệt đối tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng và pháp luật của Nhà nước, luôn cố gắng phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Công tác xây dựng củng cố tổ chức Đoàn, Đoàn tham gia xây dựng Đảng cũng được triển khai và thực hiện có hiệu quả. Công tác bồi dưỡng cán bộ đoàn được chú trọng, đoàn viên có ý thức phấn đấu để được đứng vào hàng ngũ của Đảng. 


Đồng chí Nguyễn Thanh Liêm - Phó bí thư đoàn cơ sở phát biểu chỉ đạo Đại hội

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí Nguyễn Thanh Liêm thay mặt Ban chấp hành Đoàn cơ sở đã ghi nhận và biểu dương những kết quả đạt được của Chi đoàn trong thời gian qua và mong muốn trong thời gian tới, các đoàn viên trong Chi đoàn không ngừng rèn luyện, học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; xung kích, đoàn kết cùng giúp đỡ các đoàn viên mới vào công tác hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, phấn đấu trong nhiệm kỳ tới giới thiệu ít nhất 1 đoàn viện ưu tú để chi bộ xem xét kết nạp Đảng; tích cực tham gia các hoạt động văn hoá - văn nghệ, thể dục - thể thao; phấn đấu 100% đoàn viên thực hiện hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn hàng năm. 



Đồng chí Châu Não Văn Đoàn - Bí thư chi bộ, Giám đốc  Phòng giao dịch NHCSXH huyện Ninh Sơn phát biểu chỉ đạo.

Cũng tại Đại hội, đồng chí Châu Não Văn Đoàn – Bí thư Chi bộ đã ghi nhận và biểu dương những đóng góp của Chi đoàn trong các hoạt động, góp phần không nhỏ vào kết quả hoàn thành tốt nhiệm vụ của đơn vị trong thời gian qua. Đồng thời, đồng chí mong muốn trong thời gian tới các đoàn viên tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, khắc phục những khó khăn, tồn tại; tiên phong, xung kích trong trong mọi hoạt động của đơn vị, phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Đại hội đã tiếp tục tín nhiệm bầu đồng chí Đinh Nữ Hoàng Nhi giữ chức Bí thư Chi đoàn nhiệm kỳ 2019-2022. Đại hội đã thông qua Nghị quyết nhiệm kỳ 2019-2022, các đoàn viên trong Chi đã biểu quyết 100% các chỉ tiêu, đồng thời thể hiện sự quyết tâm phấn đấu thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu mà Nghị quyết đã đề ra.


Thanh Doãn
Tin mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 77
  • Trong tuần: 1015
  • Tất cả: 173849

TRANG TIN ĐIỆN TỬ NGÂN HÀNG CHÍNH SÁCH XÃ HỘI CHI NHÁNH TỈNH NINH THUẬN
Địa chỉ : 264, Thống Nhất, TP. Phan Rang-Tháp Chàm, Ninh Thuận. 
Điện thoại :  02593 837423 - Fax: 02593 825255     Email : ninhthuan.vbsp@gmail.com